Review cuốn sách: "How to become an Alpha Male" của John Alexander

Bạn đang đi tìm một hình mẫu lý tưởng cho tính cách của mình? Bạn đã chán ghét với sự nhút nhát, tự ti của bản thân? Cuốn sách: “How to become an Alpha Male” (tạm dịch: "Cách để bạn trở thành một người đàn ông Alpha) sẽ là một lựa chọn không tồi để giúp bạn giải đáp thông suốt những câu hỏi chán ngắt đó.
Một cuốn sách được viết bởi một trong những chuyên gia nổi tiếng nhất trên thế giới về “lĩnh vực” chinh phục phụ nữ. Ông hiểu rõ những điều mà một đấng mày râu cần phải làm để trở thành một thỏi nam châm thu hút tất cả mọi người xung quanh.

Đầu tiên, tác giả sẽ cho bạn biết một Alpha Male là gì? Và bạn đang ở đâu trên con đường trở thành mẫu người lý tưởng đó.
Chờ một chút, tôi sẽ định nghĩa cho bạn một cách sơ lược về Alpha Male đã. Alpha Male là cụm từ dùng để chỉ những người đàn ông thành công nhất trong xã hội. Họ thành công trong công việc, có vị trí cao trong xã hội. Họ chẳng cần phải đi chinh phục phụ nữ bởi những cô gái đẹp nhất đã tự động tìm đến họ rồi. Cụm từ Alpha Male có lẽ không mấy quen thuộc với bạn nhưng ở phương Tây đó là mục đích mà một bộ phận đàn ông trong xã hội hướng đến.

Cuốn sách này có gì cho bạn?
Điều tuyệt vời nhất mà cuốn sách mang lại cho bạn đó là những lời khuyên vô cùng chi tiết từ một chuyên gia để giúp bạn gia tăng cái “chất” đàn ông trong bạn. Bạn sẽ biết được điều gì cần cải thiện về: Làn da, cách ăn mặc, phong cách, về cơ thể… Nhưng với tôi, cái hay nhất trong cuốn sách này đó chính là phần lập trình tư duy để bạn trở thành một người đàn ông thật sự đến từ bên trong, Chỉ tiếc rằng, cuốn sách này được viết bởi một tác giả người nước ngoài nên sẽ có một vài lời khuyên không phù hợp với hoàn cảnh ở Việt Nam. Bạn cũng sẽ phải chú ý một chút khi học theo những lời khuyên trong cuốn sách để không trở thành một người ích kỷ và xấu tính.


Thế nhưng, nhìn chung, cuốn sách: “How to be an Alpha Male” vẫn là một trong những lựa chọn đáng chú ý để bạn trau dồi để phát triển bản thân. Rất mong, trong thời gian sắp tới, cuốn sách sẽ được dịch sang Tiếng Việt và phát hành tại Việt Nam.                                                       

Admin

Chào bạn, rất vui vì bạn đã ghé thăm blog của tôi. Rất mong bạn sẽ có được những kiến thức hữu ích tại đây. Chúc bạn ngày mới vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét