Một vài xúc cảm bất ngờ

Trong cuộc sống, thật kỳ lạ, tôi gặp được gặp những con người kỳ lạ. Họ có thể ghét tôi hay yêu quý tôi dù bản thân tôi gần như chẳng có nhiều cơ hội để nói chuyện hay làm việc với họ. Tôi nghe đâu đó rằng con người luôn tự xây dựng một hình mẫu riêng cho bản thân và vì thế, tôi trái ngược với hình mẫu đó sẽ bị ghét hoặc ngược lại. Có lẽ vậy. Và có những thứ con người chẳng bao giờ ngờ tới.



Tôi từng nghĩ chẳng bao giờ có thể nghiêm túc cho một mối quan hệ qua mạng. Ấy vậy mà lại từng dành tình cảm cho một cô gái chỉ sau ít ngày nói chuyện dù cách nhau tận vài trăm km. Và  cũng có những cô gái có lẽ dành cho tôi một sự ưu ái đặc biệt dù tôi chỉ đôi khi trò chuyện với họ. Cảm xúc là thứ thật lạ lùng. Chẳng gì có thể nói trước.

Hôm nay tôi cũng vậy. Tự nhiên xuất hiện những xúc cảm và muốn dừng công việc lại và quyết định lên đây viết vài dòng, lai muốn kể cho tất cả nghe về những chuyện của tôi. Cũng đã lâu lắm rồi mới trở lại đây và lại muốn đóng góp một cái gì đó. Có lẽ trong thời gian tới tôi sẽ cố gắng hơn và sẽ tiếp tục mang đến những bài viết, những review sách nữa.

Viết, cho một chiều nhiều xúc cảm.

Admin

Chào bạn, rất vui vì bạn đã ghé thăm blog của tôi. Rất mong bạn sẽ có được những kiến thức hữu ích tại đây. Chúc bạn ngày mới vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét