Review cuốn sách “Models: Attract woman through honesty” của tác giả Mark Manson

Mark Manson là một người viết blog vô cùng nổi tiếng bởi khả năng truyền cảm hứng của mình thông qua những bài viết chia sẻ về cách để có một cuộc sống hiệu quả. Trang web của anh markmanson.net trung bình có khoảng 400,000 lượt xem một tháng năm 2014 và đến nay con số này đã vượt mốc con số 2,000,000 lượt. Điều này phần nào cho thấy sức hút và chất lượng trong những lời khuyên của Mark.

Mặc dù viết đã trở thành công việc hàng ngày của anh, thế nhưng, Mark Manson có vẻ không tập trung nhiều vào việc viết lách. Đến nay, anh mới cho ra mắt 2 cuốn sách và cuốn sách “Models: Attract women through honesty” (tạm dịch là Những hình mẫu: Cuốn hút phụ nữ từ sự chân thành) là tác phẩm đầu tay của anh. Cuốn sách này được phát hành năm 2011.

Cuốn sách này có gì đặc biệt?

Cuốn “Models: Attract women through honesty” tập trung vào việc đưa ra những lời khuyên và bí quyết để giúp bạn trở thành con người quyến rũ từ chính bản chất bên trong của bạn chứ không nhờ bất kỳ những chiêu trò hay chiến thuật nào. Với cuốn sách này, bạn sẽ biết được điều gì trong sâu thẳm giúp đàn ông quyến rũ được phụ nữ và cách xây dựng một cuộc sống, các hành động, giao tiếp để vừa giúp bạn thoải mái nhưng vẫn khiến nửa kia phải mê mẩn.

Nhìn chung, điểu mà khiến bạn không thể bỏ qua cuốn sách này đó là việc tác giả tôn trọng “sự thật”. Nếu làm theo đúng những lời khuyên của Mark, bạn sẽ không phải mệt mỏi với những lời nói dối hoặc học thuộc và sử dụng những kỹ năng quyến rũ của người khác. Bạn sẽ là chính bạn và cô ấy sẽ yêu bạn vì con người thật sự đó.

Những ai nên đọc nó?

Bất kỳ người đàn ông nào bởi đây là cuốn sách tập trung chủ yếu vào phát triển bản thân chứ không chỉ để chinh phục phụ nữ. Những kiến thức trong sách cũng rất cơ bản và bạn sẽ không quá khó khăn để lĩnh hội nó.

Admin

Chào bạn, rất vui vì bạn đã ghé thăm blog của tôi. Rất mong bạn sẽ có được những kiến thức hữu ích tại đây. Chúc bạn ngày mới vui vẻ.

2 nhận xét:

  1. Cảm ơn admin vì bài viết tuyệt vời. Mình thực sự rất tò mò về cuốn sách này nhưng không thể nào tìm kiếm bản tiếng việt hay ngay cả sách dịch trên google. Ad có thể cho mình biết cách tìm bản tiếng việt của Model được không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi bạn. Bạn có thể vào link này nhé: http://tamlyhoctoipham.com/
      Chúc bạn vui vẻ

      Xóa