Review cuốn sách "The Game" của tác giả Neil Strauss

The Game là cuốn sách được phát hành vào năm 2005 của tác giả Neil Strauss – một PUA vô cùng nổi tiếng trên thế giới. PUA (viết tắt của cụm từ Pick up artist) là cụm từ để chỉ những người bậc thầy trong lĩnh vực tán tỉnh phụ nữ. Trong cuốn sách này, tác giả không đi sâu vào lý thuyết mà ông tập trung vào kể những câu chuyện tán tỉnh của các PUA. Trong cuốn sách này, tác giả đề cập đến rất nhiều các PUA nổi tiếng trên thế giới và trong đó kỹ càng cũng như sống động nhất là Mystery.
Mystery là người đã dẫn dắt tác giả từ những ngày đầu tiên tham gia cộng đồng PUA và tất nhiên phong cách tán tỉnh phụ nữ của tác giả cũng mang rất nhiều dấu ấn của Mystery. Khi theo dõi cuốn sách này, người đọc sẽ đi theo dòng chảy không ngớt của những PUA trong quá trình chinh phục phụ nữ. Rất nhiều tình huống khác nhau với những kiểu phụ nữ khác nhau, trong đó bao gồm cả diễn viên nổi tiếng Paris Hilton. Người đọc sẽ cảm thấy việc tiếp cận phụ nữ sao trở nên dễ dàng đến thế và học được rất nhiều kinh nghiệm để tạo thu hút nhanh chóng với một phụ nữ xinh đẹp mà ta mới gặp lần đầu tiên. Ngoài ra, đời sống tâm lý của các PUA cũng được phác họa rõ nét trong cuốn sách này với nổi bật là nỗi đau của Mystery khi không có được người phụ nữ mà mình yêu.

Ai nên đọc cuốn sách này?
Do cuốn sách không đề cập nhiều về lý thuyết nên sẽ gây khó khăn cho những người mới bắt đầu. Bạn nên có những hiểu biết cơ bản về chinh phục phụ nữ trước khi đọc cuốn sách này.

Lưu ý: Bạn nên chú ý kỹ bởi lẽ các PUA tiếp cận phụ nữ chỉ với mục đích chính là “lên giường” với những cuộc tình chóng vánh do đó, nếu bạn không tập trung phát triển bản thân mà chỉ áp dụng theo những kỹ năng này thì về lâu dài khi “bản chất thật” của bạn lộ ra -> phụ nữ rất có thể sẽ chán bạn.

Admin

Chào bạn, rất vui vì bạn đã ghé thăm blog của tôi. Rất mong bạn sẽ có được những kiến thức hữu ích tại đây. Chúc bạn ngày mới vui vẻ.

5 nhận xét:

  1. Mình cũng đã đọc và thấy khá thích cuốn này chỉ tiếc mới chỉ có bản tiếng anh

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có bản tiếng việt, tên là "Luật của trò chơi tình ái" đó bạn.

      Xóa
    2. luật của trò chơi tình ái là cuốn khác

      Xóa
  2. cuốn này ko phải tên là luật của trò chơi tình ái nha bạn

    Trả lờiXóa