Giới thiệu



Là đàn ông thì rồi một ngày nào đó bạn sẽ biết yêu. Cái cảm giác được ngày ngày nhớ nhung và suy nghĩ về một người thật là thú vị. Bạn quyết tâm phải chinh phục được người con gái đó thôi. Và bạn bắt đầu! Bạn làm tất cả những gì mà bạn cho rằng một người đàn ông cần làm để “lấy điểm” trước phụ nữ; bạn quan tâm, hỏi han cô ấy mỗi ngày; luôn bên cạnh mỗi khi cô ấy cần; chiều cô ấy hết mức có thể… Và rồi, đến một ngày đẹp trời, bạn quyết định tiến thêm bước nữa – bạn tỏ tình với cô ấy. Thật bất ngờ, cô ấy từ chối và nói rằng chỉ coi là “bạn bình thường” mà thôi. bạn như sụp đổ. Sụp đổ vì nghĩ rằng cô gái ấy chắc chắn sẽ thuộc về mình, đau đớn bởi những giá trị mà mình đã đầu tư cho cô ấy. Thế là hết, bạn vỡ vụn và thất vọng tột cùng. Chán nản không thể quên đi hình bóng ấy bởi trong suy nghĩ của bạn đã được phủ đầy bởi những tưởng tượng vào một ngày mà hai người đã “thành đôi”. 
Bạn liệu có thấy quen thuộc với câu chuyện trên. Đây chính là câu chuyện của tôi ở một thời gian không lâu về trước. Có lẽ tôi sẽ mãi đắm chìm trong những cảm xúc tồi tệ ấy nếu không có cái ngày mà tôi biết đến những tài liệu đầu tiên về chinh phục phụ nữ. Tôi đọc ngấu nghiến, suy nghĩ và áp dụng thấy sao mà đúng thế. Quả thật, tôi đã làm sai tất cả. Và khi đó, tôi hiểu được vì sao mình lại thất bại…
Giá trị của blog
Trong quá trình nghiên cứu và tìm hiểu, tôi nhận ra có quá nhiều người đàn ông cũng có những sai lầm trong suy nghĩ giống như tôi hồi trước. Tôi chợt nghĩ sao không tìm kiếm một nơi mà có thể chia sẻ được những kiến thức và kinh nghiệm để giúp cho mọi người đàn ông khác. Một nơi mà những người đàn ông có thể thoải mái thảo luận với nhau để trở nên thành công vượt bậc trong tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống. Một nơi mà với những chia sẻ và đóng góp của chúng ta thì chắc chắc tôi và bạn sẽ trở nên tốt hơn.
Và đó là lúc blog này ra đời …
Hãy sống và học hỏi, bằng không bạn sẽ chẳng thể tồn tại được lâu dài” - Robert A Heinlein -

Admin

Chào bạn, rất vui vì bạn đã ghé thăm blog của tôi. Rất mong bạn sẽ có được những kiến thức hữu ích tại đây. Chúc bạn ngày mới vui vẻ.

1 nhận xét: