Ebook: "Làm đàn ông"

“Làm đàn ông” là cuốn ebook sẽ giúp bạn:

♥ Nắm được những vấn đề cơ bản về tâm lý của phụ nữ.

♥ Loại bỏ sự nhút nhát và trở nên thoải mái trong tình cảm với mọi người phụ nữ.

♥ Trở thành một người đàn ông “cuốn hút” từ chính con người của bạn mà không phải dựa vào những chiêu trò hay thủ thuật.

♥ Thay đổi cách nghĩ của bạn về mục tiêu chinh phục phụ nữ.

♥ Nắm được các dấu hiệu liệu một cô nàng có đang thích hay để ý đến bạn.



Cuốn ebook này dành cho ai?

✔ Những người đang gặp khó khăn trong quá trình chinh phục một cô gái.

✔ Những người mất niềm tin vào tình yêu sau nhiều lần thất bại.

✔ Những người chưa một lần yêu và đang định dấn thân vào con đường này.

✔ Những người đã có người yêu nhưng vẫn muốn nâng cao giá trị bản thân trong mắt của cô ấy.

✔ Những người muốn phát triển bản thân, loại bỏ sự nhút nhát để trở thành một người đàn ông quyến rũ thực sự.

✔ Những người thích và đam mê với nghệ thuật chinh phục phụ nữ.



Và bạn sẽ chỉ phải trả 70K (số tiền tương đương với 2 bát phở và rẻ hơn rất nhiều so với một buổi đi chơi với phụ nữ) cho cuốn ebook này nhưng bạn sẽ có được:

 124 trang ebook cuốn sách “Làm đàn ông”

 Bạn sẽ rất nhanh chóng có được cuốn ebook này. Ngay khi bạn chuyển tiền, chúng tôi sẽ chuyển ngay cuốn sách qua email cho bạn.

 Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc khi chọn được người phụ nữ phù hợp nhất.

 ĐẶC BIỆT, KHI BẠN ĐĂNG KÝ MUA CUỐN SÁCH NÀY, BẠN SẼ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ CÁC VẤN ĐỀ VỀ TÌNH CẢM QUA EMAIL. Tối đa trong vòng 1 ngày, chúng tôi sẽ trả lời các vấn đề của bạn.

Nếu bạn vẫn chưa chắc chắn, bạn có thể đọc lời mở đầu của cuốn ebook tại đây.


Hình thức thanh toán:

➤ (1) Chuyển khoản 
Bạn sẽ tiến hành chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng sau:
Tài khoản Techcombank
Chủ tài khoản: Bùi Tiến Thành
Số tài khoản: 19030697278017
Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội
Trong đó, nội dung chuyển tiền bạn sẽ ghi tên, số điện thoại và email của bạn.
Để chắc chắn, sau khi chuyển tiền, bạn có thể liên hệ qua số 01688808499 hoặc nhắn trực tiếp qua email: buitienthanhftu@gmail.com. Nếu bạn ngại ra ngân hàng chuyển khoản và không có internet banking, bạn hoàn toàn có thể nhờ người khác chuyển tiền hộ. Mình sẽ liên lạc và chuyến ebook cho bạn ngay.

➤ (2) Đối với các bạn ở nội thành Hà Nội, nếu ngại chuyển khoản, bạn hãy đến trực tiếp số 7 ngõ 515 đường Hồng Hà, Hoàn Kiếm, Hà Nội để lấy ebook hoặc mình sẽ giao cho bạn.
Tuy nhiên, bạn sẽ phải liên lạc trước qua số 01688808499. Khi qua bạn có thể lựa chọn lấy bản cứng hoặc bản mềm. Nếu bạn muốn lấy bản cứng, bạn sẽ thanh toán thêm cho mình 20k tiền in và 20k tiền ship nếu bạn muốn mình chuyển bản cứng ebook đến cho bạn. Vì đây là sách viết dưới dạng ebook và có một số vấn đề liên quan nên để tiện nhất và nhanh nhất, mình mong các bạn sẽ chọn hình thức chuyển khoản giúp mình.



Một số câu hỏi giải đáp cho các bạn:

Hỏi: Ông là ai và đã có thành công gì cho phụ nữ mà viết sách cho chúng tôi mua?
Đáp: Tôi chỉ là một chàng trai trẻ và có khi còn ít tuổi hơn bạn. Đúng là tôi chưa trải qua nhiều mối tình. Nhưng tôi đã thất bại rất nhiều lần rồi. Và tôi đã dành thời gian tìm hiểu về nghệ thuật chinh phục phụ nữ cũng như để trở thành một người đàn ông thực sự. Ít ra đến thời điểm này, tôi cảm thấy hài lòng đến 90% về con người hiện tại của mình.

Hỏi: Ebook 70k, chả có nhẽ, sao có thể rẻ thế được?
Đáp; Đúng tôi biết bạn sẽ suy nghĩ vì sao cuốn ebook này giá chỉ chưa bằng 1/3 các cuốn sách khác viết về vấn đề này. Lý do là tôi muốn chia sẻ những gì mà học được và trải nghiệm đến bạn. Tôi mong bạn không tự tin vào bản thân mình và không còn khó khăn khi chinh phục phụ nữ.

Hỏi: Vậy sao tôi không chia sẻ miễn phí?
Đáp: Tôi cũng là con người và cũng cần tiền để trang trải chi phí bản thân. Tôi muốn lấy một khoản tiền 70k này để giúp tôi có động lực và đầu tư nhiều hơn vào blog này.

Hỏi: Cuốn ebook này sẽ giúp tôi chinh phục được mọi phụ nữ chứ?
Đáp: Không rất tiếc là không. Là đàn ông, bạn phải biết chấp nhận rằng rồi sẽ có người không thích mình và bạn cần chấp nhận nó.

Hỏi: Bao lâu thì tôi có thể thay đổi được bản thân mình?
Đáp: Để thay đổi, đầu tiên, bạn phải thực sự muốn thay đổi. Còn thời gian sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào quyết tâm của bạn. Nếu bạn mua chỉ để đọc mà không áp dụng hay suy ngẫm về nó, bạn sẽ không bao giờ thành công.

“Hãy tiến bước tự tin trên con đường bạn hằng mơ ước. Hãy sống theo như những gì bạn hình dung”- Henry David Thoreau - 



Admin

Chào bạn, rất vui vì bạn đã ghé thăm blog của tôi. Rất mong bạn sẽ có được những kiến thức hữu ích tại đây. Chúc bạn ngày mới vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét