Hãy tự giải quyết chuyện tình cảm của bản thân

Đúng. Đó là điều mà tôi muốn nói với bạn đấy. Tìm kiếm lời khuyên từ người khác về chuyện tình cảm của mình không phải là một việc làm khôn ngoan. Tại sao ư? Tôi sẽ cho bạn biết vì sao?

Thứ nhất, nếu không nhầm thì tôi đã có lần trình bày rồi, đó là bạn đừng mong người khác tập trung vào giải quyết vấn đề cho bạn. Việc này có thể quan trọng với bạn thế nhưng với họ nó chẳng có ý nghĩa gì cả. Thế nên, đừng mong chờ họ sẽ dành tâm sức việc của bạn. Có thể một vài lần đầu họ sẽ đưa ra lời khuyên nhưng nếu bạn suốt ngày cầu cứu lấy họ không chừng họ sẽ cắt liên lạc với bạn đấy.

Thứ hai, chỉ có bạn mới hiểu rõ tình huống của mình để giải quyết nó mà thôi. Chỉ có bạn mới nắm được từng chân tơ kẽ tóc chuyện tình cảm dài dòng của mình mà thôi. Chỉ vài lời kể lại từ bạn. Tôi không tin bạn của bạn có thể nắm bắt được hết để đưa ra được một lời khuyên chính xác đâu.

Nếu người đó là chuyên gia thì mọi chuyện có khác? Ok, nếu bạn cho rằng họ là chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn đang cần giải đáp thì bạn có thể tìm lời khuyên từ họ. Thế nhưng, bạn lạm dụng quá nhiều, bạn sẽ trở nên phụ thuộc và bế tắc nếu có tình huống bất ngờ xảy ra trong tương lai.

Thứ ba, bạn là đàn ông. Bạn phải mạnh mẽ và làm chủ cuộc đời mình. Thế nên, bạn cần chủ động giải quyết vấn đề cuả bản thân. Đừng phụ thuộc vào ai cả.


Hãy nhớ: Bạn làm chủ cuộc sống của mình và tự tin với bản thân. Do đó, những vấn đề quan trọng hãy tập thói quen tự giải quyết và đừng mong chờ sự cứu cánh từ bất kỳ ai khác.

"Hãy có tầm nhìn và đừng bao giờ để môi trường, niềm tin của những người khác, hay hạn chế của những điều đã làm trong quá khứ định hình các quyết định của bạn".
- Tony Robbin -


Admin

Chào bạn, rất vui vì bạn đã ghé thăm blog của tôi. Rất mong bạn sẽ có được những kiến thức hữu ích tại đây. Chúc bạn ngày mới vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét