Review cuốn sách: “No more Mr. Nice Guy” của tác giả Robert Glover

“Tôi là một trai tốt. Tôi là chàng trai tốt nhất mà bạn từng gặp”

Vâng, đó là câu nói mà tác giả Robert Glover sử dụng để mô tả về chính bản thân mình ở một quãng thời gian rất xa về trước. Ở thời điểm đó, tác giả luôn cố gắng đối xử tốt với tất cả mọi người để mong được họ yêu quý. Thế nhưng, ông đã quên mất bản thân mình. Và rồi ở cái tuổi 30, ông chẳng có gì trong tay, hôn nhân đổ vỡ, công việc không ổn định. Trong một phút nghiêm túc nhìn lại, ông thấy vấn đề nằm chính tại bản thân ông. Ông sống không mục đích, không nguyên tắc, không định hướng, không thành thật với bản thân. Ông nhận thấy bản thân là một anh chàng “nice guy” chính hiệu (Ở đây mong bạn đừng nhầm thuật ngữ “nice guy” (trai tốt) mà tác giả sử dụng trong cuốn sách này là khái niệm dùng để chỉ những chàng trai thiếu tự tin, yếu đuối về mặt cảm xúc, thường xuyên tìm kiếm sự đồng thuận của người khác… chứ không nói đến một chàng trai tốt bụng thông thường). Và rồi hiện tại, ông có thành công không? Thật tuyệt khi câu trả lời là có. Robert Glover hiện là một chuyên gia huấn luyện về việc phát triển bản thân và nếu bạn có thời gian ghé qua xem các video, bài viết của ông thì chắc chắn bạn sẽ thấy không phải thất vọng.

Cuốn sách “No more Mr Nice Guy” từ đó cũng ra đời để hiện thực hóa mong muốn giúp đỡ tất cả các chàng trai mà tác giả cho rằng cũng giống mình trước đây.  Cuốn sách được phát hành vào năm 2003 và đến nay vẫn là một trong những công cụ hữu hiệu nhất để các chàng trai có thể nâng cấp bản thân lên một tầm cao mới.

Cuốn sách có gì?

Cuốn sách được chia thành 9 chương với tiêu đề như sau:
Chương 1: Hội chứng trai tốt
Chương 2: Những thứ tạo nên một trai tốt
Chương 3: Học cách để làm hài lòng một người quan trọng duy nhất
Chương 4: Tạo sự ưu tiên cho những mong muốn của bạn
Chương 5: Khai phá sức mạnh bên trong của bạn
Chương 6: Khai phá chất đàn ông của bạn
Chương 7: Có được tình yêu bạn muốn: Chiến thuật để bắt đầu một mối quan hệ
Chương 8: Lên gường với phụ nữ theo cách bạn muốn: Chiến thuật để thành công
Chương 9: Có tất cả mà bạn muốn: Khám phá đam mê thực sự và mục đích của bạn trong cuộc sống, trong công việc.

Nội dung mà cuốn sách mang đến thật hấp dẫn phải không?

Lời khuyên của tôi: Không thể chối cãi đây là một trong những cuốn sách về phát triển bản thân mà tôi cho rằng hay nhất. Tôi đã tìm thấy rất nhiều lần hình ảnh của mình tại “No more Mr Nice Guy” và thấy những lời khuyên trong cuốn này vẫn rất ổn dù nó đã được phát hành cũng gần 15 năm rồi. Có chút hụt hẫng với chương cuối của cuốn sách nhưng về tổng thể đây vẫn là cuốn cẩm nang không thể bỏ qua cho những anh chàng vẫn đang lạc lối trong việc kiến thiết những mảnh ghép trong cuộc đời mình. 

Admin

Chào bạn, rất vui vì bạn đã ghé thăm blog của tôi. Rất mong bạn sẽ có được những kiến thức hữu ích tại đây. Chúc bạn ngày mới vui vẻ.

4 nhận xét:

  1. No more mr.nice guy có bản pdf tiếng việt không ad

    Trả lờiXóa
  2. Sách có ở vn chưa mọi người .ai có chỗ mua chỉ dùm với nhé

    Trả lờiXóa
  3. Sách có ở vn chưa mọi người .ai biết chỗ bán chỉ dùm với nhé

    Trả lờiXóa
  4. Từ 2003 sao ở VN vẫn chưa có sách nhỉ

    Trả lờiXóa