Biểu hiện của trai tốt

Khái niệm này chắc chắn không phải xuất phát từ Việt Nam nhưng qua quan sát, tôi thấy tỉ lệ đàn ông nằm ở phân khúc này ở Việt Nam đông hơn ở châu Âu hay Hoa Kỳ. Đáng buồn, những người đàn ông này lại là những người thất bại trước phụ nữ nhiều nhất và chúng ta ban đầu thường ai cũng xuất phát từ đây.



Những người đàn ông tốt khi chinh phục phụ nữ thường có những biểu hiện sau:

+ Luôn quan tâm phụ nữ mọi nơi mọi lúc bất chấp họ có đang rảnh hay không. Biểu hiện nặng hơn là họ nhắn tin gọi điện suốt ngày cho phụ nữ dù đôi khi phụ nữ không nghe máy hay trả lời.

+ Không có chính kiến, thường tìm kiếm sự đồng thuận từ phía phụ nữ.

+ Mua quà cho phụ nữ để cho họ vui.

+ Thường xuyên tức giận “thụ động” do họ đã đầu tư quá nhiều thời gian và công sức vào phụ nữ nên những người đàn ông này thường mong được phụ nữ đáp lại một cách tương ứng. Tuy nhiên, điều này không xảy ra nếu phụ nữ không thích họ. Do đó, mỗi khi phụ nữ hành động không giống như kỳ vọng, tâm lý họ lại xuống như đưa đám. Đây là biểu hiện của việc tức giận “thụ động” của các chàng trai tốt. Và rồi khi những sự thất vọng vượt quá sức chịu đựng của bộ não nhỏ bé của họ, họ phun ra tất cả nỗi niềm trong đó bao gồm những trách móc đôi khi cả lời sỉ nhục với phụ nữ. Thế là xong một cuộc tình.

+ Khi phụ nữ muốn chấm dứt do bị làm phiền quá nhiều, những người này quay ra hành động như thể cầu xin được ban phát tình cảm và cho thêm cơ hội, hứa sẽ thay đổi thật nhiều. Haiz, thật ra phụ nữ cũng không hề muốn từ chối thẳng thừng bởi ít ra phụ nữ cũng từ bi và họ cũng không muốn làm khổ tâm hồn bé nhỏ của trai tốt nhưng do những chàng trai này không đọc được những dấu hiệu từ chối của phụ nữ đã phát đi từ rất lâu nên mới phải nhận những cái kết “đắng”.

Admin

Chào bạn, rất vui vì bạn đã ghé thăm blog của tôi. Rất mong bạn sẽ có được những kiến thức hữu ích tại đây. Chúc bạn ngày mới vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét